CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC 19MM, 19LY

Khái niệm cửa kính cường lực 19 mm (19 ly)

Cửa kính cường lực 19 mm (19 ly) hiện đang được lắp đặt làm cửa chính, cửa ra vào tại toàn bộ các công trình có tần suất dùng lớn như: bệnh viện, trường học, siêu thị,... Để vừa đảm bảo tính an toàn cũng như vẻ thẩm mỹ cao.


Phụ kiện cửa kính cường lực 19 mm (19 ly)

- Tay nắm cửa thuỷ lực
- Bản lề âm sàn
- Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty, kẹp ngỗng trên
- Khoá sàn
- Nhôm xập
- Keo dán kính APL ( A200,A300,A500…)


Thế mạnh cửa kính cường lực 19 mm (19 ly)

- Độ bền cao: Cửa kính cường lực 19ly được khiến cho từ nguyên liệu kính cường lực được làm cho trong khoảng nguyên liệu kính cường lực với độ dày 19mm trải qua giai đoạn trui rèn nên đã đạt được độ bền cao hơn phần lớn so sở hữu kính thường cộng cái.
- Khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt: nếu như công trình của bạn nguy cơ chịu sự đổi thay nhiệt độ đột ngột thì hãy dùng cửa kính cường lực 19mm. Có độ dày tiêu chuẩn và thuộc tính đặc thù, sản phẩm này có khả năng chịu sốc nhiệt rất khả quan, theo nghiên cứu nó sở hữu thể chịu được sự chênh lệch nhiệt độ cao gấp 5 lần kính thường.
- Chống ồn, chống bụi, chống tia tử ngoại tuyệt đối: Đây là đầy đủ những tác nhân bên ngoài sở hữu thể tác động tới sức khỏe của người mua. Cửa kính cường lực 19 ly mang khả năng ngăn tiếng ồn, chống bụi bẩn và chống tia trong khoảng ngoài số đông tuyệt đối.
-Hiện đại, sang trọng: Cửa kính được ưa thích bởi sự đương đại và sang trọng rất đặc biệt. Sản phẩm này cũng vậy, cửa kính cường lực 19mm với tính thẩm mỹ cao. Bạn với thể đổi thay dòng kính trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho dự án của mình.
- Giá cửa kính cường lực 19mm hợp túi tiền: Cửa kính cường lực 19mm với giá rất tốt so sở hữu những sản phẩm cửa khác. Đây là giá tiền thích hợp với túi tiền tài mọi gia đình tại Việt Nam
=>> Xem thêm các mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất tại đây



Đơn vị cung cấp cửa kính cường lực 19 mm (19 ly)

Toàn Gia Thắng là đại lý chuyên cung ứng, thi công những sản phẩm cửa kính cường lực uy tín, chất lượng có giá bán khó khăn nhất trên khu vực Hà Nội. Chúng tôi luôn mong muốn làm cho bằng lòng mọi khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cộng mang các nhà cung cấp cuốn hút nhất.
Tại Toàn Gia Thắng luôn với sẵn số đông chiếc cửa kính cường lực có kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và chất lượng tốt nhất để khách hàng tham khảo và chọn lựa. Hiện chúng tôi đang phân phối dòng cửa này có giá thành khôn cùng khuyến mãi cộng phổ thông nhà sản xuất đi kèm hấp dẫn. Click xem chi tiết báo giá cửa kính cường lực .
Sản phẩm của Toàn Gia Thắng còn đi kèm sở hữu phổ quát nhà cung cấp quyến rũ và chính sách bảo hành từ một tới 5 năm theo tiêu chuẩn dịch vụ đảm bảo khiến bằng lòng quý người dùng.
Toàn Gia Thắng
Thi công & Lắp đặt Nhôm kính Nội - Ngoại thất giá rẻ
Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55
Email: toangiathang@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính màu ốp bếp màu trắng sữa

Cửa kính cường lực 8 mm (8 ly) uy tín tại Hà Nội

TỦ CAO CẤP GLIDER