CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC GÍ RẺ NHẤT HÀ NỘI

GIỚI THIỆU CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC


Cửa kính cường lực hiện là giải pháp được ưa chuộng cho những dự án như shop, khu trọng tâm thương mại, nhà ở, nhà liền kề, nhà mặt phường, văn phòng, siêu thị,...đáp ứng được đề nghị kiến trúc hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, kết hợp mang phổ quát kiểu dáng kiến trúc và nội thất bên trong nhà một phương pháp tuyệt vời.

Phụ kiện cửa kính cường lực

- Tay nắm cửa cường lực
- Bản lề âm sàn
- Kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty, kẹp ngỗng trên
- Khoá sàn
- Nhôm xập
- Keo dán kính APL ( A200,A300,A500…)

 

Ưu thế của cửa kính cường lực

- Độ bền cao: lúc dùng cửa kính cường lực thì bạn sẽ ko phải lo âu những vấn đề khác phát sinh như, cong vênh, phai màu… dù điều kiện thời tiết sở hữu hà khắc như tại Việt Nam.
- Tính thẩm mỹ cao: Cửa được ngoại hình theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ khiến cho vẻ đẹp căn phòng của nhà bạn tăng lên gấp đôi, căn phòng đang chật hẹp sẽ phát triển thành nhiều thoáng mát hơn, nhận được rộng rãi ánh sáng mặt trời tạo cảm giác gần gũi có tự dưng hơn.

- Độ an toàn cao: Kính cường lực với độ bền cao, chịu được lực va đập lớn nên rất khó vỡ vạc. Nếu như với vỡ vạc cũng sẽ tan vỡ thành những mảnh nhỏ, ko có cạnh sắc nên tuyệt đối an toàn cho quý khách cũng như những người quanh đó.
- Tính kinh tế cao: Được làm cho bằng chất liệu chủ yếu là kính nên giá bán làm cửa kính cường lực sở hữu giá thấp hơn những vật liệu khác. Tuy chi phí không quá cao nhưng vẫn đầy đủ các tính năng nổi trội hơn hẳn nhiều loại cửa với cộng mức giá.

- Dễ dùng, vệ sinh: Nhờ bề mặt kính trơn tuột bóng cùng hệ phụ kiện ko gỉ, việc vệ sinh cửa kính cường lực trở nên vô sử dụng thuần tuý và tiện dụng, tiết kiệm thời gian.
- cách âm, phương pháp nhiệt tốt: Cửa với độ kín khít cao nhờ việc tiêu dùng các bộ gioăng nên cửa kính cường lực có khả năng bí quyết âm, cách thức nhiệt phải chăng, giúp người tiêu dùng không bị khiến cho phiền bởi những âm thanh bên ngoài cũng như tránh việc mất nhiệt nhờ ngừng thi côngĐây giúp tiết kiệm điện năng tiêu dùng.
- Đóng mở êm ái: Cửa mang khối lượng nhẹ cộng mang bản lề thủy lực nên việc đóng mở rất nhẹ nhõm, không gây ra bất kì tiếng động nào.



Phân loại cửa kính cường lực

Dựa theo tấm  kính cường lực dùng phân ra cửa kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm.

ngoài ra theo cấu tạo cửa kính cường lực còn mang các cái sau:



Toàn Gia Thắng là công ty chuyên lắp mẫu mã, thi công, lắp đặt Cửa kính cường lực giá tốt mang hơn 10 năm kinh nghiệm. Chi phí chúng tôi đưa ra luôn được giám định khó khăn thấp trong thị phần. Quý các bạn có thể tham khảo báo giá kính cường lực của chúng tôi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ sdt hotline 0962 48 99 55 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính màu ốp bếp màu trắng sữa

Cửa kính cường lực 8 mm (8 ly) uy tín tại Hà Nội

TỦ CAO CẤP GLIDER